ไอเดีย การทำบ้านสวนโซล่าเซลล์ ช่วยประหยัดไฟ

ไอเดีย การทำบ้านสวนโซล่าเซลล์ ช่วยประหยัดไฟ เว็บไซต์ solarcell-thailand รับติดตั้งโซล่าเซลล์ครบวงจร จะพามาดูกัน

การใช้โซล่าเซลล์เพื่อเปลี่ยนพลังงานธรรมชาติจากเเสงอาทิตย์ มาเป็นไฟฟ้าใช้ในครัวเรือน กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน หลายๆ คนที่ยอมลงทุนก้อนใหญ่ครั้งเดียว ก็ช่วยให้ประหยัดเงินได้อีกนานหลายปีจากการเสียค่าไฟ เเถมยังเป็นการช่วยเซฟโลกอีกด้วย

ไอเดีย การทำบ้านสวนโซล่าเซลล์ ช่วยประหยัดไฟ

หลายๆ บ้านก็จะมีไอเดียในการติดตั้งโซล่าเซลล์ที่เเตกต่างกันไป วันนี้เราจะพาไปดูไอเดียการติดตั้งโซล่าเซลล์จาก บ้านสวนโซล่าเซลล์ ที่ได้ใช้ระบบโซล่าเซลล์ไฮบริดออฟกริด 100% ซึ่งเป็นการออกแบบที่ช่างเหมาะกับบ้านสวน เพราะไม่ต้องเสียค่าเดินระบบไฟหลักจากเสาไฟฟ้าเข้ามาในบ้าน

ไอเดีย การทำบ้านสวนโซล่าเซลล์ ช่วยประหยัดไฟ

บริเวณบ้านหลังนี้ คือบ้านสวนที่ตั้งอยู่บนท้องทุ่งนาเขียวขจีในชนบท ทำให้มีพื้นที่รับแสงแดดได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน การใช้ระบบไฟจากแบตเตอรี่ในแต่ละวัน ก็เพียงพอสำหรับการใช้งานแบบบ้านสวนหลังนี้เเล้ว

ไอเดีย การทำบ้านสวนโซล่าเซลล์ ช่วยประหยัดไฟ

ตัวแผงโซล่าเซลล์จะถูกติดตั้งเอาไว้บนหลังคาของบ้าน เพื่อให้สามารถรับแสงได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน เเละภายในอาคารจะมีห้องที่ถูกใช้เป็นห้องระบบไฟฟ้า สำหรับใช้ควบคุมและดูแลการทำงาน รวมถึงเป็นพื้นที่เก็บแบตเตอรี่อีกด้วย

ไฟฟ้าที่ได้มาจากแสงอาทิตย์ ก็สามารถนำมาต่อชาร์จเข้ากับรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในอนาคตอันใกล้นี้ รถยนต์ไฟฟ้าจะมีบทบาทสำคัญในแทบทุกประเทศ เพราะประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ไอเดีย การทำบ้านสวนโซล่าเซลล์ ช่วยประหยัดไฟ

เเถมในช่วงเวลาตอนกลางคืน ก็สามารถดึงไฟมาใช้ได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร ตลอดทั้งคืน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยให้เกิดความคุ้มค่าไปจนถึงอนาคต

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ sanook

หากท่านสนใจติดตั้งโซล่าเซลล์ แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน สามารถติดต่อขอคำปรึกษาจากเรา เว็บไซต์ solarcell-thailand รับติดตั้งโซล่าเซลล์ครบวงจร ได้ที่ช่องทาง

Tel :063 915 6653
Line : @solarcellthailand

เว็บไซต์ :https://solarcell-thailand.com/

✅ช่วยประหยัดค่าไฟสูงสุด 50-70%

✅ระยะเวลาคืนทุนเร็ว

✅ปลอดภัยด้วยวัสดุและอุปกรณ์ที่ดีที่สุด

✅พลังงานสะอาดพลังงานฟรี

✅คิดตั้งโดยทีมช่างชำนาญการ

✅มีทีมงานบริการดูแลและให้คำปรึกษาหลังการติดตั้ง

Solar Cell Thailand บริการติดตั้งโซล่าเซลล์ทั่วประเทศ

«
»

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *